Một vài lưu ý khi bảo hành pin Bison

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc về cách bảo hành cũng như quy định bảo hành của pin Bison như thế nào. Bởi trong trường hợp sản phẩm xảy ra lỗi, hư hỏng và điều này cần được khắc phục thông qua việc bảo hành. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến những lưu ý khi bảo hành pin Bison. Hãy cùng tham khảo để biết những quy định, chính sách, thủ tục được đặt ra như thế nào nhé!

Điều kiện bảo hành và không được bảo hành Pin Bison

Trong trường hợp quý khách hàng mua pin Bison chính hãng tại hệ thống cửa hàng BISON trên toàn quốc sẽ nhận được những chính sách, điều kiện bảo hành và các quy định khi mua pin. Quý khách hàng sẽ dựa vào các quy định này để xem viên pin của mình có được bảo hành trong trường hợp gặp vấn đề hay không.

Điều kiện được bảo hành

–          Pin còn phiến bảo hành, phiến này có giá trị tại các trung tâm, cửa hàng, hệ thống bán Pin Bison chính hãng trên toàn quốc. Trong trường hợp sử dụng bảo hành điện tử thông qua mã quét QR thì sẽ được nhân viên kiểm tra thời gian bảo hành bởi hệ thống trên máy tính hoặc điện thoại.

–          Pin Bison vẫn còn trong thời gian bảo hành và vấn đề hư hỏng là do lỗi từ phía nhà sản xuất.

–          Pin không bị tác động của môi trường như bị thấm nước, ăn mòn hóa chất, nhiệt độ cao.

–          Pin chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ 3 hay người dùng chưa tự can thiệp vào.

–          Pin chưa bị rơi hay bị va đập chịu tác động từ bên ngoài gây hỏng hóc.

Trường hợp từ chối bảo hành pin Bison chính hãng

–          Do hư hỏng rơi vỡ, móp méo hoặc sử dụng sai cách.

–          Pin không còn nguyên vẹn và đã bị tác động do bên thứ ba sửa chữa.

–          Pin  đã hết hạn bảo hành hoặc mã bảo hành không chính xác, không hợp lệ.

–          Pin không có phiếu bảo hành hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.

–          Phiếu bảo hành bị tẩy xóa hoặc đã bị sửa lại sẽ từ chối bảo hành.

Lưu ý

Khi khách hàng mua pin Bison chính hãng tại hệ thống cửa hàng BISON thì pin sẽ  bảo hành sửa miễn phí và được đổi trả 1 đổi 1. Bạn sẽ nhận được một viên pin hoàn toàn mới nếu lỗi đó từ phía nhà sản xuất.

Thời gian bảo hành có thể từ 3-5 ngày tùy vào trường hợp hư hỏng. Hỗ trợ bảo hành nhanh chóng, xử lý, tiếp nhận thông tin của khách hàng mà không để các bạn phải chờ đợi lâu. Đối với khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển, giao sản phẩm tận nhà.

Với những chính sách, thủ tục và quy định về việc bảo hành pin Bison mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn như trên sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong nhiều tình huống xảy ra với Pin điện thoại. Đối với quý khách hàng ở xa thì các bạn có thể gửi pin đến trung tâm, cửa hàng liên kết với BISON gần nhất để nhân viên kỹ thuật khắc phục trong thời gian sớm để trả lại pin cho khách hàng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 096.149.4444 để được tư vấn và hưởng các chính sách của các hãng pin này nhé! Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn BISON để mua sản phẩm.

[ufc-fb-comments]

Bài viết liên quan